Summary

ประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของระบบ E-Learning System

Full policy

ประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของระบบ E-Learning System

สำหรับแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก รามาธิบดี ที่จัดทำโดยงานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา มุ่งมั่นที่จะป้องกันและเคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก โดยประกาศความเป็นส่วนตัวด้านข้อมูลแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก นี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ประกาศความเป็นส่วนตัวด้านข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งมีการระบุรายละเอียดเพิ่มเติมวิธีการที่ทางงานการศึกษาหลังปริญญาจัดทำขึ้น

ประกาศความเป็นส่วนตัวนี้ใช้กับข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอกโดยตรง และข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากหน่วยงานหรือองค์กรอื่นที่เกี่ยวข้องซึ่งงานการศึกษาหลังปริญญาจะต้องแจ้งให้แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก รับทราบภายใน ๓๐ วัน โปรดอ่านและทำความเข้าใจถึงกระบวนการที่งานการศึกษาหลังปริญญาดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก

เนื้อหาในประกาศความเป็นส่วนตัวนี้ แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก อาจได้รับข้อมูลหรือสารสนเทศเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  เมื่อแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก ลงทะเบียนรับสมัคร นอกจากนี้ แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก อาจได้รับคำขอให้คำยินยอมกับงานการศึกษาหลังปริญญา เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก ในบางประเด็น ในกรณีดังกล่าวแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  มีสิทธิในการให้ความยินยอมหรือไม่ให้ความยินยอมก็ได้ โดยจะไม่กระทบต่อการให้บริการหลักต่างๆต่อแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับประกาศความเป็นส่วนตัว ทางงานการศึกษาหลังปริญญา มีการแจ้งประกาศความเป็นส่วนตัวใหม่บนหน้า Website (https://www.rama.mahidol.ac.th/graded) และจะแจ้งให้แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก ทราบในช่องทางที่เหมาะสม

ข้อมูลส่วนบุคคลคืออะไร

“ข้อมูลส่วนบุคคล” หมายถึง ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบุคคลซึ่งทำให้สามารถระบุตัวต้นบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม ซึ่งอาจรวมถึง ชื่อของแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก หรืออาจรวมถึงข้อมูลและสารสนเทศอื่นๆ เช่น วันเดือนปีเกิด สัญชาติ เพศ ที่อาจรวมกันแล้วสามารถระบุถึงแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก ได้ ข้อมูลและสารสนเทศนี้อาจเก็บได้ในหลายรูปแบบ เช่น ทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือแบบฟอร์มกระดาษ

ฐานกฎหมายในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล

ภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา ถือเป็นผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคล (Data Controller) ซึ่งมีอำนาจตัดสินใจเกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ทั้งนี้ผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลมี หน้าที่แจ้งให้แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก ทราบถึงแนวทางที่ใช้ในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ข้อมูลที่จัดเก็บ ใช้พื้นฐานกฎหมายหรือข้อบังคับอะไร ทำไมถึงต้องจัดเก็บ จัดเก็บจากที่ใด และมีการแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลให้ใคร รวมถึงแจ้งสิทธิให้กับข้อมูลส่วนบุคคลของแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก

การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

ประเภทข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม

î  กรณีที่เข้าสู่ระบบ (Log-in) ข้อมูลที่เก็บรวบรวมได้แก่ รหัสบุคลากรและรหัสผ่านในการเข้าระบบ โดยอาจจะจำเป็นต้องให้ข้อมูลดังต่อไปนี้

o   ข้อมูลส่วนบุคคล/ข้อมูลการติดต่อ/ข้อมูลของผู้ที่เกี่ยวข้อง เช่น ชื่อ นามสกุล อายุ วันเดือนปีเกิด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ อีเมล ที่อยู่ สถานที่ติดต่อ เป็นต้น

o   ข้อมูลข้อมูลการใช้งาน เช่น หมายเลขไอพี (IP Address) เทคโนโลยีติดตามตัวบุคคล (Cookie ID) ประวัติการใช้งานเว็บไซต์ (Activity Log) เป็นต้น

ข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหว

ในกรณีที่ต้องมีการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหว ทางงานการศึกษาหลังปริญญา จะมีการควบคุมการเข้าถึงและแบ่งปันอย่างระมัดระวังกับผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น รวมถึงกรณีที่ต้องให้ความยินยอม ทางงานการศึกษาหลังปริญญาจะแจ้งเหตุผลของการใช้ข้อมูลดังกล่าว และให้เหตุผลของผลกระทบจากการไม่ได้ข้อมูลดังกล่าว เพื่อให้แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก สามารถพิจารณาถึงเหตุผลความจำเป็นได้

ข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลการพิสูจน์ความผิดทางกฎหมาย

ในบางสถานการณ์ งานการศึกษาหลังปริญญา อาจจำเป็นต้องมีการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก ที่เกี่ยวข้องกับ ข้อมูลการพิสูจน์ความผิดทางกฎหมาย ข้อมูลดังกล่าวจะมีการควบคุมการเข้าถึงและแบ่งปันอย่างระมัดระวัง ในกรณีที่ทางงานการศึกษาหลังปริญญา จะต้องมีการใช้ข้อมูลเพื่อจุดประสงค์ดังกล่าว โดยจะแจ้งให้แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก ทราบเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับการต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าว

วิธีการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล โดยจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบเอกสารและรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ จัดเก็บภายในเซิร์ฟเวอร์คณะฯ

วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล โดยจะเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ให้กับเจ้าหน้าที่ในภาควิชาที่เกี่ยวข้อง เพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

o   เพื่อสร้าง/จัดการบัญชีผู้ใช้งานและติดต่อประสานงานระหว่างแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

o   เพื่อปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไข (Terms and Conditions)

o   เพื่อการศึกษาวิจัยและวิเคราะห์ทางสถิติในการปรับปรุงกระบวนการด้านการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับแพทย์ที่เรียนจบหลักสูตร และเก็บรวบรวมข้อมูลศิษย์เก่า

o   การติดตามเชิงกฎหมาย เช่น การเก็บ Log ในการใช้บริการ Internet

ระยะเวลาจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล

การเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของแพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  ตามระยะเวลาที่กำลังสมัครอยู่ในปีการศึกษานั้นๆ หรือตลอดระยะเวลาที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจจำเป็นต้องเก็บรักษาไว้ต่อไปภายหลังจากนั้น หากเมื่อหมดความจำเป็นหรือสิ้นสุดระยะการศึกษาฝึกอบรม ทางงานการศึกษาหลังปริญญา จะทำการลบ หรือ ทำลาย หรือ ทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลที่เป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลได้

สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หัวข้อ สิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  มีสิทธิในการดำเนินการดังต่อไปนี้

1. สิทธิขอถอนความยินยอม (Right to Withdraw Consent) แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก มีสิทธิที่จะถอนความยินยอมเมื่อใดก็ได้ตลอดเวลา โดยสามารถแจ้งความจำนงมาที่งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา

2. สิทธิในการขอเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล (Right to Access) แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก มีสิทธิขอเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคล ขอทำสำเนาข้อมูล รวมถึงสามารถเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของแพทย์ผู้สมัครฯ ได้

3. สิทธิในการขอให้โอนข้อมูลส่วนบุคคล (Right to Data Portability) แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  มีสิทธิขอรับข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับตน ในกรณีที่ทางงานการศึกษาหลังปริญญาได้ทําให้ข้อมูล ส่วนบุคคลนั้นอยู่ในรูปแบบที่สามารถอ่านหรือใช้งานโดยทั่วไปได้ด้วยเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่ทํางานได้โดยอัตโนมัติและสามารถใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลได้ด้วยวิธีการอัตโนมัติ รวมทั้งสิทธิขอให้แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  มีส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลในรูปแบบดังกล่าวไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วน

4. สิทธิคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล (Right to Object) แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก มีสิทธิขอคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ หรือ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลในเวลาใดก็ได้

5. สิทธิขอให้ลบหรือทำลาย หรือให้ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ (Right to Erasure) แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก มีสิทธิขอลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลหรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตนได้ โดยสามารถแจ้งความจำนงมาที่งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา

6. สิทธิขอให้ระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองชั่วคราว (Right to Restriction of Processing) แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  มีสิทธิขอให้ระงับการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลชั่วคราวในกรณีที่งานการศึกษาหลังปริญญา อยู่ระหว่างตรวจสอบตามคำร้องขอใช้สิทธิขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลหรือขอคัดค้านของหรือกรณีที่พบข้อโต้แย้งเกี่ยวกับความถูกต้องของข้อมูลส่วนบุคคล หรือ กรณีที่ทางงานการศึกษาหลังปริญญาไม่มีความจําเป็นต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูล

7. สิทธิในการดำเนินการขอให้แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลให้ถูกต้องสมบูรณ์และเป็นปัจจุบัน (Right to Rectification) แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  มีสิทธิขอแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลให้ถูกต้อง เป็นปัจจุบัน สมบูรณ์ และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

8. สิทธิร้องเรียน (Right to Lodge a Complaint) แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  สามารถใช้สิทธิในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลข้างต้นได้ โดยติดต่อมาที่เจ้าหน้าที่งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา และผู้ยื่นคำร้องต้องแจ้งช่วงเวลาที่ต้องการตรวจสอบการเข้าถึงข้อมูล และเหตุผลของการตรวจสอบ โดยงานการศึกษาหลังปริญญาจะทำการพิจารณาการขอใช้สิทธิดังกล่าวข้างต้นของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลหรือผู้มีอำนาจกระทำแทน โดยจะแจ้งผลการดำเนินการภายในระยะเวลา ๓๐ วัน นับแต่วันที่ได้รับคำร้องขอใช้สิทธิตามแบบฟอร์มที่กำหนด ฯผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น อีเมล โทรศัพท์ จดหมาย เป็นต้น ทั้งนี้ งานการศึกษาหลังปริญญา มีสิทธิปฏิเสธถ้าการปฏิบัตินี้ไม่สอดคล้องตามฐานทางกฎหมายในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Lawful Basis for Processing Data) และจะทำการติดต่อกลับไปยังผู้ขอสิทธิ พร้อมทั้งแจ้งระยะเวลาในการดำเนินการ ซึ่งในบางกรณีอาจจำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ

เทคโนโลยีติดตามตัวบุคคล (Cookies)

งานการศึกษาหลังปริญญาใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อระบุและติดตามผู้ใช้งานเว็บไซต์และการเข้าถึงเว็บไซต์ หากแพทย์ผู้สมัครฯ ไม่ต้องการให้มีการใช้คุกกี้ผ่านเว็บไซต์ (Web Browser) สามารถตั้งค่าบราวเซอร์เพื่อลบคุกกี้หรือไม่อนุญาตให้คุกกี้นั้นทํางานอีกต่อไป

การแจ้งเหตุละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล

ในกรณีที่แพทย์ประจำบ้าน/แพทย์ประจำบ้านต่อยอดและนักศึกษาระดับปริญญาโทและเอก  มีข้อสงสัยหรือคําถามเกี่ยวกับข้อมูลความเป็นส่วนตัว และในประกาศความเป็นส่วนตัวด้านข้อมูลส่วนบุคคลไม่ได้ระบุไว้ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้บนหน้า Websitehttps://privacy.mahidol.ac.th รวมถึงข้อเสนอแนะต่างๆ เกี่ยวกับข้อมูลความเป็นส่วนตัว และประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่องนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และหากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถประสานงานได้ผ่านเจ้าหน้าที่งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา หรือ ประสานงานผ่านทางผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น อีเมล โทรศัพท์ จดหมาย เป็นต้น ทั้งนี้ ข้อกำหนดอาจแก้ไขเปลี่ยนแปลงนโยบายนี้เป็นครั้งคราว โดยสามารถทราบข้อกำหนดและเงื่อนไขนโยบายที่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงนี้ได้ผ่านทางเว็บไซต์ของงานการศึกษาหลังปริญญา

 

นโยบายนี้มีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565

งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

 



Summary

ประกาศเกี่ยวกับคุกกี้ (Cookie Notification Message)


Full policy

ประกาศเกี่ยวกับคุกกี้ (Cookie Notification Message)

งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา

 คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ โปรดคลิก ยอมรับหรือคลิกการตั้งค่าคุกกี้

Our website uses cookies to provide you with a better online experience. Please select "Accept" or "Cookie Settings" to set your cookie preferences.

นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice)

เว็บไซต์ของงานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา คณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลใช้คุกกี้เพื่อจำแนกผู้ใช้งานแต่ละคน โดยทำหน้าที่หลักคือประมวลทางสถิติ ตลอดจนลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการนั้นๆ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวจะนำมาใช้ในการวิเคราะห์รูปแบบพฤติกรรมของผู้ใช้บริการ และงานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา จะนำผลลัพธ์ดังกล่าวไปใช้ในการปรับปรุงเว็บไซต์ให้ตอบสนองความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ได้และใช้ประมวลผลนั้นจะไม่มีการระบุชื่อ หรือบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งไม่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ, นามสกุล, อีเมล เป็นต้น และใช้เป็นเพียงข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์สำหรับคุณ และช่วยให้สามารถปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกตัวเลือกในการใช้งานคุกกี้ได้

Cookies are used on our website to recognize you from other visitors. Our website uses cookies to analyze how users interact with our website. By continuing to use our website, you consent to us placing cookies on your computer to analyze how users interact with our website. The university will use the analytics to improve the website's usability. Performance cookies, on the other hand, do not gather information that can be used to identify you, such as your name, email address, or other personal information. They are only used for statistics purposes. As a result, this privacy policy will help the university to improve our website while simultaneously providing the best possible online experience. Please note that you can modify your cookie settings.

 คุกกี้ที่จำเป็น (Necessary Cookies)

คุกกี้ที่จำเป็น คือ คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

Necessary Cookies are required for the effective operation of a website. They help ensure the website's basic functionality and security.

 คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ (Analytics Cookies)

คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Analytics cookies or performance cookies are used solely for statistical purposes. Analytics cookies allow us to measure the number of visitors, how they use it, and how well it performs. Analytics cookies will allow us to improve the university's website.

 

ประกาศนี้มีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565

งานการศึกษาหลังปริญญา สำนักงานการศึกษา

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล